วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Alien Hypno

- การ์ดนี้เป็นเหมือนมอนเตอร์ธรรมดาขณะหงายหน้าอยู่ในสนามหรืออยู่ในสุสาน
- ขณะที่การ์ดนี้หงายหน้าอยู่ในสนาม เราสามารถกดเรียกแบบปกติที่การ์ดนี้อีกครั้งเพื่อเปลี่ยนเป็นมอนเตอร์เอฟเฟคและได้เอฟเฟคนี้
● ใน Main Phase ของเรา เราสามารถเลือกมอนเตอร์ที่ฝั่งตรงข้ามควบคุมที่มี A-Counter อยู่บนการ์ด 1 ใบ จะสามารถควบคุมมอนเตอร์นั้นได้
ในแต่ล่ะครั้งที่จบเทรินของเราจะลบ A-Counter ออกจากมอนเตอร์ที่เราควบคุมมา 1 อัน
ถ้า A-Counter ถูกลบออกจนหมดจะทำลายมันทิ้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น